Bảng giá cày thuê elo

Chắc hẳn cụm từ tìm kiếm đang khá hot trong thời điểm chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới này là BẢNG GIÁ CÀY THUÊ ELO. Hôm nay chúng tôi sẽ tung ra BẢNG GIÁ CÀY THUÊ ELO sớm để cho các khách hàng cày thuê của chúng tôi có thể dễ dàng tham khảo cũng như lựa chọn đặt cày thuê trong thời điểm sắp tới này.

Chỉ còn khoảng vài ngày tới, chế độ chơi xếp hạng của Liên minh huyền thoại sẽ reset thứ hạng và bắt đầu vào một cuộc đua mới. Có lẽ hiện giờ chưa xuất hiện chút thông tin gì mới về thay đổi điểm số elo hay các thứ bậc, vì vậy Bảng giá cày thuê elo của caythue.com vẫn sẽ giữ nguyên giá và không có thay đổi nhiều. Bảng giá cày thuê elo sẽ hiển thị các khung bậc xếp hạng cũng như số tiền tương ứng. Tất cả những người quan tâm đến bảng giá cày thuê elo thì có thể tham khảo bảng giá dưới đây của chúng tôi. Là một đại lý cày thuê lâu năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể khẳng định bảng giá cày thuê elo của chúng tôi là bảng giá chuẩn. Với số tiền bỏ ra khá hợp lý các bạn sẽ đạt được số bậc cày mong muốn. Số tiền trên bảng giá cày thuê elo sẽ tương ứng với giá trị lao động (thời gian, công sức, trình độ…) của các nhân viên cày thuê elo.

Còn một vài điều đáng lưu ý với bảng giá cày thuê elo là đối với các khách hàng giao dịch bằng thẻ cào thì xin vui lòng gửi thêm 20% giá trị cày thuê. Ví dụ: Một khách cày thuê đặt cày thuê với giá trên bảng giá cày thuê elo là 1 bậc hạng vàng sẽ là 100k. Khách cày thuê đó muốn giao dịch bằng thẻ cào. Vậy khách đó sẽ phải thanh toán 120k tiền thẻ cào cho dịch vụ cày thuê của chúng tôi. (thêm 20k so với bảng giá cày thuê elo)

Ngoài ra chúng tôi sẽ thu thêm phí cày thuê elo hell elo dành cho các bạn hell elo. Tất nhiên là sẽ không tránh được tình trạng hell elo nếu bạn thua quá nhiều. Vậy giá bạn thuê cày thuê sẽ tăng lên so với bảng giá cày thuê elo khoảng 50-200k / bậc tùy bậc của bạn.

Đối với khách hàng yêu cầu cày thuê theo vị tướng yêu thích thì cũng sẽ thêm khoảng 50-100k giá trị theo bảng giá cày thuê elo.

Xem bảng giá cày thuê elo chuẩn tại đây: Bảng giá cày thuê elo

 

bảng giá cày thuê elo
bảng giá cày thuê elo

 

Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ 0129 888 9680 – 01633 009233. Thông tin đã được ghi rất rõ trên BẢNG GIÁ CÀY THUÊ ELO của chúng tôi. Nghiêm cấm sao lưu giả mảo bảng giá cả thuê elo.

 

tham khảo thêm bài viết:

Bảng giá cày thuê elo

Leave a comment